Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Các kiểu giày công sở Hot nhất hiện nay

Quan điểm con trai trong những lúc tìm sản phẩm càng đơn giản càng thích, nhưng ko đồng nghĩa là đàn ông luôn xuề xòa trong cách ăn mặc. Có 1 điều chắc chắn rằng phụ nữ với nhu cầu làm đẹp cho bản thân thì những chàng trai cũng có ước muốn thể hiện cá tính của bản thân mình.
Đôi giày da nam công sở ngoài việc chỉ là phụ kiện không thể thiếu khi làm việc trong môi trường công sở thì nó còn hỗ trợ các đấng mày râu thể hiện cá tính và phong cách của riêng mình. Nào, hãy cùng nhau điểm danh các kiểu giày công sở đã và đang hot nhất trong năm nay:
các loại giày nam công sở
1. Giày công sở Oxford sang trọng
Oxford là 1 kiểu giày truyền thống, quyến rũ xuất hiện từ Anh Quốc. Và là 1 trong các kiểu giày công sở cổ điển sang trọng và được yêu thích. Đặc biệt sự khác biệt của mẫu sản phẩm này là trên phần vamp có 1 hàng dây có cột đóng kín như hình chữ T ngược kín đáo. Bên cạnh ấy, Oxford có thêm da bọc thêm trên mũi giày. Chất liệu thường là da sơn bóng sẽ làm toát lên vẻ đẹp cao cấp của loại giày này.
1 bộ trang phục tây trang lịch lãm mà phối hợp với một đôi giày da Oxford sang trọng chắc chắn là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn cho những bữa tiệc tùng, gặp gỡ người tiêu dùng hay đơn thuần chỉ là bạn dùng trong cuộc sống hàng ngày ở tại công ty mà thôi.
các kiểu giày công sở
2. Giày công sở Brogues nhã nhặn
Các đôi giày Brogues được ưa chuộng bởi ngoại hình từ nhiều mảnh da. Giày còn có tên khác là giày “ Đăng Ten” bởi cách bấm răng cưa theo các đường ráp nối hoặc tạo hoa văn trên đường viền và trang trí bằng cách đục lỗ.
Brogues kết hợp với Oxford , Derby là những các kiểu giày công sở mang hơi hướng cổ điển, truyền thống. Dù vậy, Nếu đôi giày Oxford mang vẻsang trọng, Derby lịch lãm thì đôi giàyĐăng Ten lại có vẻ đẹp trang nhã rất hiếm có.
Nó cũng là 1 trong các loại giày công sở tương đối dễ phối đồ và những bộ đồ tây trang ở môi trường công sở được xem là một biện pháp phối hợp thông minh đối với anh chàng Brogues này.
các kiểu giày công sở nam
3. Giày nam công sở Derby lịch lãm
Nếu cái đẹp của Oxford nghiêng về sự tinh xảo, cầu kì thì nét đẹp của Derby lặng hơn. Chiếc giày này là một trong các kiểu giày công sở với phong thái lịch lãm. Có nhiều anh em nhầm lẫn giữa những kiểu giày công sở này. Tuy nhiên, phần vamp của Derby ko đóng kín như Oxford. Phần buộc dây đóng mở, linh hoạt hơn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Chiếc giày này rất thích hợp với các người yêu thích lối đơn giản nhưng ko phải giản đơn.
Với ngoại hình vừa hiện đại nhưng lại mang nét cổ điển, Derby vô cùng tiện lợi khi phối đồ và phù hợp với toàn bộ mọi hoàn cảnh.
Tại shop MenZ còn có rất nhiều loạikiểu giày như giày cao cổ nam, giày cổ lửng.... tất cả đều cực chất, cực ngầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét