Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Loafer - Mẫu giày nam công sở trẻ trung hot nhất mùa hè

Khi nói về những mẫu giày da nam thể thao thì mọi người thường hay tưởng tượng sự trẻ trung, năng động. Còn khi nghĩ về giày da nam công sở thì dường như trong chúng ta thì bất kì ai cũng đã sẽ có ý niệm nhìn nó chắc là giốn như một thứ cứng nhắc, già cỗi. Trải qua nhiều năm tháng, cùng cùng với sự  tốc độ lớn mạnh và biến đổi không ngừng của ngành thời trang hẳn mọi người trong chúng ta cũng cần phải đổi một số cách nhìn nhận và tư duy của bản thân mình.
Bởi vì bây giờ với thiết kế phổ biến, phù hợp với gu con người, những mẫu giày công sở nam dần trở nên trẻ trung, chất ngầu hơn. Dưới là mẫu giày nam công sở trẻ trung những anh chàng nên thử ít nhất một lần trong đời. Đấy chính là Loafer – giày nam công sở trẻ trung, năng động.
Loafer là chiếc giày tượng trưng cho sự trẻ trung, năng động tương đối được quan tâm trong môi trường công sở. Người ta thường ưa thích nó bởi vì các nguyên nhân sau:
Ngoại hình thành giày thấp, không được buộc dây hoặc khóa cài, đặc biệt vì thân hình chữ U mang đến sự đơn giản trong cách dùng, toàn bộ đôi chân có thể xỏ vào dễ dàng và nhanh chóng. Bởi sự đặc điểm này là 1 trong các lý do mang lại sức hút cho những loại giày Loafer, đặc trưng trong những ngày hè nóng nực nó lại càng được yêu thích hơn rất là nhiều. Và cũng chính chức năng này chú thích cho tên gọi khác của loại giày nam công sở trẻ trung này là “ giày lười”.
giày công sở nam trẻ trung
Loafer còn hấp dẫn đấng mày râu bởi vì đôi giày này có kiểu dáng trẻ trung, mẫu mã phổ biến với khá nhiều màu sắc. Không chỉ những quý cô mới thích màu sắc, mà ngày càng có nhiều loại giày lười nam tính nhưng vẫn đủ màu sắc nâu đen, đỏ, tím, vàng. Mỗi 1 màu sắc, mỗi cách phối đồ lại mang đến những sự thay đổi cho phong cách từ lâu của anh em. Ví dụ màu đen phối hợp với bộ veston bạn sẽ trông như một quý ông sang trọng, lịch lãm. Trái lại, với chiếc Loafer màu đỏ mọi người sẽ chuyển thành anh chàng trẻ trung, cá tính.
Loại giày nam công sở trẻ trung này còn có thể phối hợp với quần ngố hoặc quần đùi đem đến sự năng động, cá tính cho các chàng.
Hy vọng trong mọi người đang đọc bài này sẽ lựa chọn được cho mình 1 mẫu giầy da nam công sở thích hợp với công việc và cá tính của mình. MenZ – Không chỉ là đồ da, đấy còn là phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét