Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Làm mới chiếc giày công sở nam hàng hiệu da lộn bằng dấm

Bạn đã và đang là dân công sở nhưng lại ko muốn bị bó buộc bản thân bởi các đôi giày với kiểu cách bề ngoài lịch sự, cao cấp, bóng bẩy trong khi mình lại thích những đôi giày da nam thể hiện được vẻ cá tính riêng của mình. Ấy cũng chính là những đôi giày công sở nam hàng hiệu. Trong toàn bộ mọi những chiếc giày như giày da công sở thì những đôi giày với chất liệu là da bóng là dễ dàng làm sạch nhất còn các mẫu giày công sở nam hàng hiệu da lộn sẽ tương đối khó làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất. Anh em đã tìm hiểu kiến thức về biện pháp nào để tẩy vết bẩn của đôi giày ấy chưa?
Giày Nam Công Sở Da Lộn MZ113
Hãy để MenZ hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề có vẻ như cực khó nhưng thực ra lại hết sức đơn giản này nha:
Có rất nhiều phương pháp để làm sạch như mới nhưng cách dễ làm và đơn giản nhất để làm sạch giày da lộn nhất đấy chính là dùng giấy hút ẩm.
Sau lúc giày bị dính nước do anh em đi mưa hay giặt giày, anh em nên bọc và lót 1 lớp giấy hút ẩm để hút bớt nước ở giày. Cách làm này có thể giúp đôi giày công sở nam hàng hiệu da lộn nhanh khô hơn và giữ được hình dạng ban đầu.
giày nam công sở hàng hiệu
Bọc lót một miếng giấy hút ẩm cho đôi giày công sở nam hàng hiệu da lộn của anh em khi bị thấm nước mưa.
Tuy nhiên, bạn ko nên dùng giấy báo để bọc, bởi vì có thể những vết mực ở chữ sẽ bám lên trên giày, rất có thể sẽ làm mất thẩm mĩ cho đôi giày da nam công sở hàng hiệu mà bạn đang sở hữu đó.
Một lời khuyên cho bác: Tốt nhất giảm thiểu tối đa đi giày da lộn trong mưa. Và khi không sử dụng nên bọc giày bằng khăn giấy và đặt trong một mẫu hộp thoáng khí.
Anh em thấy không chỉ bằng các mẹo nhỏ các bạn đã giúp mẫu giày công sở nam hàng hiệu của anh em đánh bật toàn bộ vết bẩn. Tuy nhiên, những đôi giày da lộn này không phải dễ “ chăm sóc” nên anh em phải để ý đến việc làm sạch cho nó nhé. Nếu phương pháp làm như trên vẫn chưa hiệu quả cho đôi giày của mọi người thì anh em đừng lo bởi còn nhiều cách khác nữa như dùng giấm hoặc sử dụng bàn chải đánh răng đã qua dùng rồi phối hợp với một vài chất phụ gia khác để đánh tan toàn bộ vết bẩn cứng đầu trong lúc sử dụng.
giày da nam công sở đế cao MZ123
Hy vọng bài chia sẻ này sẽ là bí quyết làm sạch giày công sở nam hàng hiệu trên đã hỗ trợ các bạn phần nào đấy. Khi các cách ở trên không còn hiệu quả anh em hãy mang qua cửa hàng tại 314 Trần Khát Chân, địa chỉ đồ da MenZ sẽ giúp mọi người xử lí điều này. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhiều mẫu :giầy da nam công sở cực phong cách, cực lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét