Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

2 xu hướng giày nam công sở đẹp ở Hà Nội cực đẹp

Một chiếc giày nam công sở được lựa chọn kĩ lưỡng chắc hẳn sẽ nói lên được những phong thái, cá tính, đẳng cấp của một quý ông. Những năm 2014 đã qua chính là thời kì đánh dấu sự phát triển tột cùng của những mẫu giày đế cao, giày lười với rất nhiều các kiểu giày có màu trầm. Năm 2015 lại là năm những loại giày mang phong cách cao cấp, lịch lãm hơn khởi sắc hơn cả. Bây giờ thì những xu thế giày nam công sở đẹp ở Hà Nội với nhiều loại giày da nam cũngnở rộ đã giúp tôn lên nét khí phách,khí chất mạnh mẽ của các anh chàng công sở. Sau đây chúng ta cùng điểm danh một vài chiếc giày nam mang phong cách nổi bật nhất hiện nay:
giày công sở nam tại Hà Nội
1. Trẻ trung cùng giày lười
Không thể phủ nhận một điều rằng: Cơn sốt của giày lười chưa bao giờ nhạt. Năm 2016 nó vẫn tiếp tục làm mưa làm gió ở thị trường giày nam công sở đẹp ở Hà Nội. Kiểu dáng đơn giản, đặc biệt thích hợp trong những ngày hè nóng nực với các người yêu thích sự đơn thuần trong cách sử dụng mà vẫn tôn lên sự năng động và mạnh mẽ là nguyên nhân chính tạo ra vị thế cho mẫu giày này.
Mỗi khi các bạn kết hợp quần tây ông đứng cùng giày lười thì những quý ông luôn cảm nhận được sự hài lòng đối với nó.
giày nam công sở tại Hà Nội
2. Cao cấp, đẳng cấp bởi giày Oxford MZ112
Được mệnh danh là mẫu giày nam công sở đẹp ở Hà Nội cực chất và Hot nhất, Oxford là một sự lựa chọn ko thể tuyệt vời hơn đối với các bạn luôn làm việc trong môi trường phải tham gia nhiều hoạt động, gặp gỡ đối tác thường xuyên.
Giày Oxford luôn có vị thế nhất định tại thế giới giày nam công sở đẹp ở Hà Nội. Với da sơn tương đối bóng bẩy, phần vamp giày đóng kín hình chữ T ngược phối hợp với phần da trên phần mũi giày tạo thành điểm nhấn tạo nên sang trọng cho mẫu giày này.
giày nam công sở đẹp ở Hà Nội
Thời trang là ko giới hạn , ngoại trừ 2 xu hướng trên còn rất nhiều những cách để các bạn chọn được đôi giày công sở Hà Nội sao cho thích hợp nhất. Đừng quá phụ thuộc hoặc để ý quá nhiều thứ, nên tìm cho bản thân một đôi giày nam công sở đẹp ở Hà Nội mà mọi người thích nhất sao cho toát lên rõ các tính cách của bạn nhất. Anh em có thể vào trang web MenZ để đọc thêm 1 số bí quyết phối đồ, phương pháp bảo quản đôi giày da của bạn nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét