Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mẫu giầy công sở hàng hiệu lịch sự, sang trọng

Trang phục của phái mạnh, ko cần quá cầu kỳ nhưng ko kể quần áo thì đôi giầy cũng được coi là một bộ phận quan trọng phải được chăm chút. Với những chàng trai công sở, việc sở hữu 1 đôi giầy công sở hàng hiệu là điều cần thiết. Bởi vì phụ nữ hay đàn ông đều yêu thích cái đẹp trong toàn bộ hoàn cảnh. Và chúng ta có quyền thể hiện kiểu cách và cá tính của riêng mình. Vì thế, điều băn khoăn chỉ là, bằng cách nào để tìm cho mình một bộ cánh phù hợp nhất, 1 đôi giầy thích hợp trong môi trường làm việc.
Sau đây sẽ là hai đôi giầy công sở nam hàng hiệu đã và đang bán chạy nhất, cực độc và lạ cho bạn chọn:
giầy công sở nam hàng hiệu
1. Oxford da sơn bóng sang trọng
Đối với các nhà sản xuất, những đôi Oxford được nhận xét là một trong các đôi giầy da nam mang dáng vẻ cao cấp nhất hiện nay. Đây cũng là một sự lựa chọn Số 1 cho chiếc giầy công sở nam hàng hiệu sang trọng ngày nay.
Nguồn gốc của mẫu giầy này xuất hiện đầu tiên từ Scotland và Ireland mà đàn ông tại Oxford – Anh thường sử dụng, đã tạo nên 1 Mode riêng, làm cho cả thế giới phải chú ý. Hiện tại nó phát triển thành một kiểu giầy thông dụng dành cho nam giới.
Cách nhận biết mẫu giầy này chính là trên phần vamp (xỏ dây buộc) hàng dây cột khép kín với hình chữ T ngược. Lỗ xỏ dây được đục từ bên trong ra ngoài. Ngoài ra, có phần da bọc thêm tại phần mũi giầy. Thông thường giầy có rất nhiều màu, nhưng nhiều nhất vẫn là màu đen và nâu. Nguyên liệu đôi  giày da nam công sở hàng hiệu thường là da sơn bóng bẩy.
giầy công sở hàng hiệu
>>> Xem thêm mẫu: Giầy Da Nam
2. Derby da bò sáp lịch lãm
Khác với những đôi Oxford cầu kì, tinh xảo, đôi Derby là chọn lựa tối ưu cho các anh chàng ưa thích thiết kế đơn thuần nhưng lại chẳng hề giản đơn một chút nào.
Loại giầy công sở nam hàng hiệu này đặc trưng vì cổ thấp, đế thấp, buộc dây. Giầy được làm từ nhiều miếng da khâu lại với nhau. Được tạo nên bởi 1 mảnh bao bọc từ gót giầy, tiếp xúc bên dưới mắt cá chân, tạo nên hai vạt mui giầy đóng mở linh hoạt.
Ngoài ra, phần vamp linh hoạt và sự co dãn của dây buộc sẽ khiến bàn chân dễ chịu hơn Oxford.
Chất liệu là da bò sáp nhuộm. Đây là phần da tại cùng nên vẫn còn nguyên thớ và có thể hồi phục lại nguyên trạng thái ban đầu lúc bị bẻ hãy.
Đế giầy thiết kế từ gỗ ép cao su, chính vì thế rất nhẹ và thoáng khí, nhờ đó giảm trơn trượt cực kỳ tốt.
Với ngoại hình vừa cổ điển lại vừa trẻ trung, lịch lãm mà tiện lợi, Derby là chiếc giầy nam phù hợp với tất cả hoàn cảnh và cực kỳ dễ phối đồ.
Chúng tôi hy vọng qua những mẫu giầy da nam công sở hàng hiệu cực đẹp phía trên thì mọi người đã lựa chọn được loại giầy thích hợp rồi. Tất cả mọi thắc mắc hãy liên hệ tới Hotline của MenZ: 0969.866.678. MenZ, Da Thật- Men Thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét