Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Làm sạch vết bẩn ở đôi giày nam công sở hàng hiệu da lộn

Không giống như những mẫu giày nam khác trên thị trường, các đôi giày nam công sở hàng hiệu da lộn thuộc dạng tương đối “ khó chiều” hơn khá nhiều. Chính do vậy, mặc dù đôi giày nam công sở hàng hiệu da lộn đẹp và bền là vậy nhưng đối với những đấng mày râu vẫn e ngại, ko bao giờ dám sở hữu các chiếc giày như thế này. Những bí quyết nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ trợ giúp bạn tự tin hơn mỗi lúc quyết định sắm đôi giày da lộn:
giày nam công sở hàng hiệu
Đầu tiên. Chải sạch bụi cho giày da lộn
Giày da lộn rất dễ dính bụi. Bởi vậy chúng ta cần phải thường xuyên dùng chải sạch bụi cho đôi giày. Cách vệ sinh bụi bẩn cho giày rất đơn giản. Anh em chỉ cần sử dụng một bàn chải chuyên dụng hoặc dùng bàn chải đánh răng đã qua sử dụng chải nhẹ lên trên bề mặt da cho lớp bụi bay đi.
Tuy nhiên, các bác cần phải chú ý: Nên chải theo đường ngắn và chải theo hướng của thớ da. Với những vết bụi nhỏ, khi được chải sạch giày nam công sở hàng hiệu da lộn sẽ như mới với màu sắc da nguyên thủy của mình. Các bạn cũng có thể dùng dũa móng tay hay tẩy gôm để làm sạch giày da lộn.
Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản để làm sạch chiếc giầy nam công sở hàng hiệu  ấy là:
Đối với những vết bẩn ko bám chặt vào da, bạn có thể dùng dũa móng tay hơ qua lửa rồi chà nhẹ nhàng lên bề mặt da.
Đối với tất cả các vết bẩn khó tẩy hơn các vết bẩn thông thường, mọi người có thể làm sạch bay chúng bằng việc đơn giản là dùng mẫu tẩy bút chì nha.
Quá đơn thuần khi làm sạch phải không anh em. Các vết bẩn sẽ nhanh chóng được làm sạch ngay chỉ bằng một vài đồ dùng cực kỳ dễ chọn ở trên thị trường.
giày nam công sở hàng hiệu
2. Dùng dấm
Đối với số ít vết bẩn thật cứng đầu các bạn sẽ dùng đến dấm. Dấm ăn là chất có khả năng tẩy rửa cao nên cũng là 1 phương pháp được dùng để làm sạch giày nam công sở hàng hiệu nguyên liệu làda lộn.
Cách làm cũng vô cùng dễ làm. Các bạn chỉ cần tẩm giấm ăn vào một miếng vải mềm sau đấy lau nhẹ nhàng. Sau lúc nó khô, mọi người dùng bàn chải đánh răng để chải nhẹ vết bẩn sẽ được tẩy sạch ngay tức khắc.
Bạn cứ thử xem xem thế nào, bí kíp nhỏ này xem có thực sự hiệu quả với vết bẩn mà đôi giày nam công sở hàng hiệu da lộn phủi bụi của các bạn đã và đang gặp phải không nào. Chúc mọi người làm sạch được chiếc giày công sở nam như khi ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét