Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mẹo phối đồ với giày cổ cao nam đẹp mà chất ngầu

Mặc dù ra đời khá muộn so với những dòng giày da nam khác nhưng giày cao cổ nam đang tạo được hiệu ứng tốt với rất nhiều bạn trẻ và dần phát triển thành xu thế Hot được săn lùng rất nhiều. Vẻ phủi bụi, nam tính của đôi giày boot hay vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch mà nguyên liệu da mang lại làm cho các chàng khó có thể chối từ. Tuy nhiên, mẫu giày này lại có điểm yếu là tương đối khó trong việc kết hợp với trang phục. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ mách mọi người 2 cách phối đồ với giày cổ cao nam vô cùng phong cách sau đây:
Giày Nam Cổ Lửng Da Bò MZ116
1. Quần Kaki cùng với giày cao cổ
Những anh chàng có thể phá cách với sự phối hợp độc đáo giữa quần kaki với giày cao cổ. Để tạo vẻ cá tính mọi người có thể chọn các mẫu quần kaki với màu sắc khác nhau như: xanh, xám, cam, vàng…phối đồ với đôi boot cá tính khác màu để tạo điểm nhấn.
Cách phối đồ với giày cổ cao này hiện đang trở thành trào lưu bởi vì sự phá cách nổi bật, cá tính, tạo nên nét riêng biệt trong con mắt người khác. Nhất là lúc mix mà phía ngooài cùng là áo khoác da hoặc áo khoác cá tính. Bên trong có thể sử dụng áo len mỏng hoặc áo phông nhẹ nhàng, áo nỉ…Anh em sẽ có khá nhiều sự sắm khác nhau nếu muốn vẻ ngoài thật nổi bật.
Giày Nam Cổ Lửng Da Bò MZ116
2. Quần Jeans cùng với giày cao cổ
Đây là cách phối đồ với giày cổ cao đơn giản và cổ điển. Cách phối đồ này tương đối phổ biến, được sử dụng rộng rãi và ko bị lỗi mốt. Sự phối hợp giữa giày boot và quần jeans luôn khiến những anh chàng mạnh mẽ, hấp dẫn hơn lúc xuất hiện trước mặt nàng.
Quần jean với kiểu dáng dáng ôm có thể được xắn lên vài nhét vào trong giày hoặc xắn lên vài gấu. Với tiết trời mùa đông các bạn có thể mặc theo kiểu tông xuyệt tông, tức là giày và quần có màu giống nhau và mặc thêm chiếc áo khoác khác màu là các bạn đã có vẻ ngoài mang khá hướng cổ điển mà lại lịch lãm, bụi bặm mà vẫn tinh tế, thanh lịch.
Lịch lãm, cá tính lúc quần jean phối hợp với giày cao cổ
Cách phối giày cao cổ nam và quần jeans(quần bò) hoàn toàn có thể hỗ trợ đấng mày râu thoải mái, tự tin hơn rất nhiều khi đi dạo phố, đi phượt hoặc đi chơi cùng bạn bè, người thân
Bên trên là các cách phối đồ với giày cổ cao cực chất, mang đến sự tự tin, phóng khoáng cho người dùng. Trường hợp băn khoăn về cách phối đồ như nào có thể để lại Comment phía dưới để chúng tôi hỗ trợ mọi người. Chúc anh em lựa chọn được đôi giầy da nam đẹp cực chất, cực ngầu.

1 nhận xét: