Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Giầy công sở hàng hiệu - MZ120 xám tro cực chất

Mỗi khi anh em nói đến những đôi giầy công sở hàng hiệu thì chúng ta phải nghĩ đó là trông nó vô cùng cao cấp hoặc nó phải là da bóng nhưng bây giờ tôi xin được giới thiệu cho tất cả anh em 1 mẫu giày công sở sẽ làm đổi thay tất cả những suy nghĩ của mọi người về những đôi giầy công sở hàng hiệu cực chất này. Các bạn đã biết những gì về mẫu giày Chukka Boot xám tro đầy cá tính này chưa. Mọi người hãy cùng nhau đánh giá một cách khách quan nhất về chiếc giầy nam hàng hiệu cực độc này nào:
Chukka boot là một trong những chiếc giầy nam cổ lửng cực chất. Dù vậy, nó mang lại những cảm giác khá dễ chịu, ko quá bí bức khi di chuyển và được dùng cả từ mùa đông sang mùa hè. Và là tín đồ của các ai ưa thích những đôi boot buộc dây nhưng lại không thích quá phiền phức lúc phải buộc khá nhiều nút thắt mỗi khi đi giày.
Chukka boot da nubuck xám tro MZ120
Bắt nguồn từ chiến tranh thế giới thứ hai, mẫu giày da nam công sở hàng hiệu này được toàn bộ những binh lính người Anh sử dụng ở khắp các vùng đất khắc nghiệt. Bởi thế để thích hợp được với môi trường sa mạc, thân giầy được làm trơn, không có họa tiết.
Điểm đặc trưng của đôi giầy này là trên phần cổ giầy, được làm với cổ lửng, tới mắt cá chân, thuận tiện cho việc nhét gấu quần. Phần vamp chỉ có 3 lỗ dây và được may khít.
giầy công sở hàng hiệu
Nguyên liệu da nubuck mới nhìn giống da lộn, nhưng ko phải như thế. Vì da lộn được làm từ mặt trong của tấm da, còn da Nubuck được thiết kế từ mặt ngoài. Vì thế, nó tạo cảm giác êm ái, mềm mại và có độ bền cao hơn da lộn.
Chukka boot da nubuck xám tro là mẫu giầy nam mang phong cách hiện đại, phủi bụi, cá tính. Và đây cũng là 1 mẫu giầy công sở nam hàng hiệu vô cùng được ưa chuộng trên năm 2016.
1 điểm mạnh nữa của những chiếc giầy nam công sở này chính là nó cực kỳ dễ kết hợp đồ: cùng những chiếc quần jeans hay quần kaki kèm theo áo loại gì cũng được.
Chukka boot da nubuck xám tro MZ120
Hy vọng qua bài viết này thì có thể đổi quan niệm của anh em về đôi giầy công sở hàng hiệu rồi. Anh em cứ yên tâm mà mua theo phong cách mình yêu thích và thể hiện được cái riêng của chính mọi người. Không nhất thiết công sở là phải thế này, công sở là phải thế kia. Cái này tùy thuộc vào bạn mà thôi. Chúc các bạn chọn được đôi giầy ưng ý.
MenZ – không chỉ là đồ da, đó còn là phong cách sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét